Cùng nhau xây dựng 1 diễn đàn mua bán, trao đổi chuyên nghiệp tại huyện Qùy Hợp!


Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Thông Điệp Yêu Thương
Admin nhắn với » Tất cả thành viên
gửi vào lúc Tue Oct 08, 2013 5:33 pm ...
: sádasdasd ádasd ádasd
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:

:: Quên mật khẩu
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:

:: Quên mật khẩu
Bài Mới.Người Gửi Cuối
  1. » Tất cả thành viên Admin
  2. » Tất cả thành viên Admin
  3. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Admin
  4. » Tất cả thành viên Admin
  5. Trang trại gà vườn, chuyên cung cấp gà vườn tại huyện Qùy Hợp - Nghệ An Admin
  6. Nhìn lại chất lượng ngành sữa Việt. Diamondssecret
  7. aaaaaaaaaaaaaaaaa Admin
  8. sssssssssss Admin
  9. skyview phương thành Admin
  10. Quảng cáo tại sân bay Buôn Ma Thuột congtycpsongviet
  11. Tặng tới 5.000 Chu Nguyên Bảo chào đón tân thủ, Web Game kiếm Thánh. HDdungpro
  12. 01/01/2012, Ra mắt Webgame Kiếm Thánh , Chiêu mộ anh hùng HDdungpro
  13. MU Thiên Tử Kiếm Open 01/01/2012. Test ngay nhận quà khủng. Đẳng cấp MU HDdungpro
  14. [Mobile Game]: [Hot] Game khu vuon dia dang phien ban mobile cua KVTM. trantinh1713
  15. Trungmobile.vn – Merry christmas với Noel trắng ! trungmobile
  16. Trungmobile.vn – Merry christmas với Noel trắng - Smartphone trắng! trungmobile
  17. Quảng cáo tại sân bay congtycpsongviet
  18. TRUNGMOBILE- SUPER SALEOFF đón Noel: HTC Desire HD,HD 7... trungmobile
  19. TRUNGMOBILE- SUPER SALEOFF đón Noel: ip4S,Sen XE,XL,Galaxy Nexus...... trungmobile
  20. TRUNGMOBILE-Bán lẻ rẻ hơn bán buôn: IP 4S về nhiều,Mozart,Note,evo,Sen trungmobile
  21. [HOT] Ban Hack Game Khu Vuon Dia Dang Phien Ban Moi Nhat trantinh1713
  22. TRUNGMOBILE-Bán lẻ rẻ hơn bán buôn: IP 4S về nhiều,Mozart,Note,evo,Sen trungmobile
  23. Giới Thiệu Mu Thần Long - Huyền Thoại Thiết Binh HDdungpro
  24. Khuyến mại KHỦNG IP 4S 32G: 18.590//C3-01:5.790 Sen XE, XL,IP 4 8G... trungmobile
  25. Video dạy sửa điện thoại hackpro
  26. Nokia C3-01 Gold Edition chất lượng Châu Âu giá cực SHOCK !!!!!!!! trungmobile
  27. game java cho mobile đây, download free nhé susu88
  28. ĐÓNG KHO-BÁN NHƯ CHO-LO HÀNG TẾT...chỉ có tại Trungmobile trungmobile
  29. MU-MINHGIAO.COM OPEN 10H00 NGÀY 27/11/2011 cungkinhvangloi
  30. cho thue nha xuong kimchi
  31. Đón 20/11 thật ý nghĩa cùng TrungMobile!!!!!! trungmobile
  32. 24Hh-MU.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 20/11/2011 cungkinhvangloi
  33. Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt. huyentramtop
  34. Học tiếng Nhật - Top Globis huyentramtop
  35. BEYOND.VN 87A 3/2 Chuyên iPhone - iPad - iPod-Cung cấp sỉ lẻ bao da ốp lưng miếng dán BEYOND.VN
  36. BEYOND.VN 87A 3/2 Chuyên Mua Bán Sửa Chửa Unlock iPhone - iPad - iPod BEYOND.VN
  37. MU-CAIBANG.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 13/11/2011 cungkinhvangloi
  38. Tải, Cài yahoo chat trên điện thoại, mobile ola chat, ebuddy chat miễn phí trên mobil BECKY
  39. Tai, cài đặt phan mem Google Map cho dien thoai , mobile, nokia, blackberry, samsung BECKY
  40. HANOI-MU.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 6/11/2011 cungkinhvangloi
  41. MUAnhHung.Net - Đua TOP nhận quà khủng,mu cực hay. Open 06/11 HDdungpro
  42. FPT tìm đối tác kinh doanh trên đầu số 8xxxx . trinhly86
  43. MU Anh Hùng . Game Mu số 1 .Open 02/11, hãy tham gia nhận quà ngay bây giờ! HDdungpro
  44. MU Anh Hùng . Game Mu số 1 .Open 29/10, hãy tham gia nhận quà ngay bây giờ! HDdungpro
  45. MU-DIEMVUONG.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 30/10/2011 novocosoma
  46. NetQin Mobile Security & Anti-virus phiên bản tiếng việt rong_dat2003
  47. Hội thảo du học Nhật Bản huyentramtop
  48. Mu Chúa Tể Cực Hay - Miễn Phí Mãi Mãi - Ra Mắt 20h Ngày 14/10 HDdungpro
  49. muchuate.net hỗ trợ những điều kiện Test game tốt nhất! Game sẽ Open 20h 14/10/2011 mugamethu
  50. Sách hướng dẫn sửa chữa điện thoại di động anhquyenmobile
  51. Steve Trình bày với sự kiện ra mắt iPhone 5? qtct199
  52. Thuê đầu số SMS free, hợp tác Win - Win trinhly86
  53. Quảng cáo tại sân bay congtycpsongviet
  54. MU-NGAMI.COM OPEN HỒI 9H00 SÁNG NGÀY 2/10/2011 novocosoma
  55. [Game Hot] MU Gia Long - Open 01/10 - Click là có quà:X mugamethu
  56. Cài đặt, tải, down phần mềm GOOGLE MAP dẫn đường cho mọi điện thoại di động raothue02
  57. MU Gia Long - Đẳng cấp chiến binh - Open 01/10 HDdungpro
  58. Cài đặt phần mềm Google Map cho điện thoại di động các loại... dohuyenhaui
  59. Chat free, Mobile Chat, Cài đặt phần mềm CHAT miễn phí cho điện thoại di động các loại nokia, samsung, moto, Iphone, 3G, Trung Quốc... dohuyenhaui
  60. Phần mềm bản đồ số google map - tìm đường trên điện thoại cho samsung,nokia,blabery.. BECKY
  61. Phần mềm yahoo chat,ola chat,vitalk chat cho điện thoại, mobile BECKY
  62. [Game Hot] - MU Thần Ưng [ 26/09]- Huyền Thoại Thiết Binh - Miễn Phí 100% mugamethu
  63. Bán lại NOKIA X6 dungnghean
  64. Nhạc chuông tin nhắn theo tên nè hauindson87
  65. MU-DEQUOC.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 25/9/2011 novocosoma
  66. Auto nhặt quả huy hoàng võ lâm miễn phí kendy08031990
  67. Mu Thần ưng OPen 26/09 . Thử thách anh hùng, nhận quà vinh quang HDdungpro
  68. [Chú ý] MU Hoàng Tử ss6.2 Full - CLick nhận quà nào mugamethu
  69. Download, tải, Cài đặt Google Map - phần mềm bản đồ và dẫn đường của Google BECKY
  70. Tải, Cài đặt Phần mềm Chat-Ola Chat-Yahoo-Vitalk- Ebuddy trên điện thoại. dộng BECKY
  71. Tai, cài đặt phan mem Google Map cho dien thoai , mobile, nokia, blackberry, samsung BECKY
  72. Iphone 4 Hàng xách tay Mỹ giảm giá shock thanhphuong4545
  73. MU Cuồng Phong thế lục huyền bí . OPen 19/09/2011 .Quà khủng trao tay HDdungpro
  74. iPhone 4G_32Gb màu trắng siêu đẹp mới 100% fullbox, hàng Apple thanhphuong4545
  75. Phần mềm Yahoo chat 2010 HOT nhất cho tất cả các dòng máy điện thoại camellia
  76. Cài, down Yahoo chat miễn phí cho điện thoại di động, mới nhất 2011 camellia
  77. Soi cầu lô, khả năng trúng lớn, siêu chuẩn chỉ với 3000đồng camellia
  78. Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt. huyentramtop
  79. MU-TAYHA.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 18/9/2011 novocosoma
  80. Mu Hoàng Tử - Hoàng tử lên ngôi báu . Open 16/09 nhận quà Vip HDdungpro
  81. Mu Thần Vũ - Mu 3D Season 6 Đỉnh Nhất [Open 13/09] HDdungpro
  82. Muthanhlong.net HotGame kỳ này! Tham gia ngay,nhận quà khủng nào! mugamethu
  83. HOT! Mu Bạch Hổ Open 9h 08/09/2011 Bạn Đã Sẵn Sàng Cùng Long Hổ Tranh Bá? mugamethu
  84. Muthanhlong.net HotGame kỳ này! Tham gia ngay,nhận quà khủng nào! [07/09] mugamethu
  85. Cai đặt, tải free, download phần mềm Google map_bản đồ số cho mọi điện thoại di động BECKY
  86. cài đặt,tải,download phần mềm yahoo chat...ola chat,vitalk chat trên mọi điện thoại BECKY
  87. Muthanhlong.net HotGame kỳ này! Tham gia ngay,nhận quà khủng nào! [07/09] mugamethu
  88. cần giúp đỡ điện thoại LG WIFI350 parkosami
  89. sms free quốc tế và việt nam quangdadt4
  90. [Game hot] công thành chiến - anh hùng đấu quỷ dữ :Mu Thiên Vũ mugamethu
  91. Cung cấp video, ebook học tập. Gửi tài liệu trước thanh toán sau. cungcaptailieu
  92. HUONG DAN HACK TIEN VIETTEL PHIEN BAN 3.6 MOI NHAT (cap nhat ngay29/08/11) hackpro
  93. MU Bạch Long Open 29/08. Test ngay nhận quà khủng. Đẳng cấp MU HDdungpro
  94. MUSAOKIM.COM OPEN HỒI 10H00 SÁNG NGÀY 31/8/2011 novocosoma
  95. MU Bạch Long Open 27/08. Test ngay nhận quà khủng. Đẳng cấp MU HDdungpro
  96. Ứng dụng thông mình dành cho điện thoại kết hợp GPS định vị toàn cầu hhg0301
  97. [HOT] Mu Thiên vũ Open 14h(26/08). Nhanh tay nhận quà HDdungpro
  98. Thuê đầu số SMS free, hợp tác Win - Win trinhly86
  99. Alpha test cực vui với Mu Bạch Long open15h(27/08) . Test nhận quà khủng HDdungpro
    Top Viết Bài
    Top posters Tuần
      Xem nhiều nhất
      Trả lời nhiều nhất
      Hỗ trợ trực tuyến
      Liên Hệ: 0978.352.777 - Yahoo:thanhtrung.bds87
      các loại hình marketingXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
      Mon Jul 06, 2009 11:26 pm
      các loại hình marketing Bgavat18
      các loại hình marketing Bgavat10các loại hình marketing Bgavat12các loại hình marketing Bgavat13
      các loại hình marketing Bgavat15các loại hình marketing Bgavat17
      các loại hình marketing Bgavat19các loại hình marketing Bgavat21các loại hình marketing Bgavat22
      QuyHopMuaBan - Admin
      Tước HiệuQuản Trị Cấp Cao

      Quản Trị Cấp Cao

      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      Profile Admin
      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      các loại hình marketing Vide10

      Bài gửiTiêu đề: các loại hình marketing
      https://dienthoaididong.forumvi.com

      Tiêu đề: các loại hình marketing

      Để công việc kinh doanh của bạn đuoc hiệu quả thì cần rất nhiều yếu tố : như von , nguồn lực , cách phát triển ....vv nhưng một vấn đề cũng không kém phần quan trọng nếu như thiêu nó thì công việc kinh doanh của bạn sẽ kém phần hiệu quả . đó là công việc marketing hãy còn gọi là tiếp thị , tôi sẽ giới thiệu cho các bạn được biết rõ hơn về khái niệm này , tôi sẽ lấy vì dụ mình họa để các bạn có thể dễ hiểu hơn.
      ví dụ như “Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn đến chỗ cô ta và nói: “tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là tiếp thị trực tiếp.

      Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Một người bạn của bạn đến chỗ cô ta, chỉ về phía bạn và nói: “hắn là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là quảng cáo.
      Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn xin số điện thoại cô ta.
      Hôm sau bạn gọi cho cô ấy và nói: “tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là tiếp thị tận nhà.

      Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn đứng dậy, chỉnh lại cà vạt, đến mời cô ấy một ly rượu rồi cùng cô ta trò chuyện. Bữa tiệc kết thúc, bạn mở cửa cho cô ấy, cầm túi xách hộ cô ấy, đưa cô ấy về tận nhà và trước khi chia tay, nói thêm: “tiện thể, tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là PR

      Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Cô ấy đi đến và nói: “nghe nói anh là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là thương hiệu.

      Hay ta còn nói tiếp thị là một hình thức quảng cáo mới, quảng cáo các sản phẩm đến người tiêu đúng hay quảng cáo về công ty mình.
      Tiếp thì cũng có rất nhiều cách và sau đây tôi xin giới thiệu một số cách thông dụng mà đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh.

      CÁC HÌNH THỨC TIẾP THỊ
      1) TIẾP THỊ QUA INTERNET

      Tại sao marketing qua Internet lại quan trọng?
      Marketing qua Internet là một sự tất yếu trong kinh doanh vì Internet là một xu hướng không thể tránh khỏi và không thể cưỡng lại. Ngay cả khi bạn có một doanh nghiệp thực truyền thống, bạn sẽ mất những khách hàng giá trị nếu không kinh doanh trực tuyến. Những người thường tìm sản phẩm và dịch vụ với những chiếc máy vi tính của họ thay vì chọn lựa trong những trang vàng. Nếu doanh nghiệp của bạn không cómặt trên Web, khách hàng sẽ có thể chọn một công ty khác để giao dịch. Cũng vậy, quảng cáo trực tuyến rất rẻ.

      Quảng cáo trên một quyển danh bạ điện thoại hay một tờ báo là rất đắt, đặc biệt nếu bạn muốn một quảng cáo xuất hiện trên mọi trang. Một quảng cáo trên một danh bạ Internet thường miễn phí, và bạn có thể đặt những đường dẫn trực tiếp đến cho khách hàng đến Website của bạn để có thêm thông tin. Và bởi vì bạn có thể cung cấp một lượng thông tin dồi dào cho khách hàng, họ không còn phải nhấc điện thoại lên để hỏi và được trả lời.

      Mặc dù bạn không cần một Website để đăng ký Website của bạn trên một danh bạ trực tuyến, những nỗ lực marketing sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có Website riêng của mình. Việc đầu tiên phải làm là đăng ký một tên miền. Tên của doanh nghiệp bạn thường là một chỗ tốt để bắt đầu bởi vì nó có thể giúp bạn xây dựng nhãn hiệu và sẽ dễ nhớ đối với khách hàng. Nếu nó đã được đăng ký, bạn có thể phải tìm một tên khác. Trước khi bạn đăng ký, hãy xem xét cẩn thận tên miền của bạn, tên bạn chọn sẽ là đặc điểm nhận dạng trực tuyến của công ty bạn trong nhiều năm tới.

      Nếu bạn chưa sẵn sàng, bạn sẽ cần phải lập một Website chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng những khuôn mẫu do trang Web chủ của bạn cung cấp, thuê một chuyên viên thiết kế Web để phát triển Website của bạn, hay sử dụng một phần mềm để tự thiết kế. Phần khó khăn nhất là làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật trước đám đông khác biệt hóa doanh nghiệp của bạn với đối thủ cạnh tranh. Đây là chổ mà một kế hoạch marketing qua Internet có thể giúp bạn. Đây là những phần chính của một kế hoạch marketing trực tuyến tốt:


      • Đăng ký Website của bạn với những cỗ máy tìm kiếm và những danh bạ.
      • Tối ưu hóa Website của bạn với những cỗ máy tìm kiếm.
      • Tài trợ cho những từ khóa trong những cỗ máy tìm kiếm.
      • Xây dựng 1 cơ sở dữ liệu về địa chỉ email của khách hàng.
      • Gửi email quảng cáo.
      • Mua những quảng cáo trực tuyến.


      MARKETING QUA VIỆC TÀI TRỢ
      Tài trợ tạo ra những cơ hội để doanh nghiệp có thể đồng thời đạt được nhiều mục tiêu. Qua hoạt động tài trợ, doanh nghiệp có thể được hưởng nhiều nguồn lợi, như:

      Tăng cường hình ảnh của doanh nghiệp, định hình thái độ của người tiêu dùng.

      Các doanh nghiệp bao giờ cũng muốn cải thiện hình ảnh của mình trước con mắt của người tiêu dùng, cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng. Hoạt động tài trợ có thể định hình thái độ của người mua và tạo ra phản ứng tích cực đối với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Coca Cola là một ví dụ điển hình về nỗ lực tạo ảnh hưởng tích cực đối với sản phẩm thông qua các hoạt động tài trợ dài hơi dành cho các sự kiện mà họ cho là có nhiều ảnh hưởng đến quan điểm của người tiêu dùng.

      Tạo động lực cho hoạt động bán hàng

      Hoạt động tài trợ tạo ra động lực rất lớn để thúc đẩy bán hàng. Đối với hoạt động bán hàng, đây được coi là một công cụ khuếch trương cực kỳ hiệu quả. Mục tiêu này tạo điều kiện để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm của mình, nhiều khi cho phép sản phẩm tiếp cận trực tiếp với nhiều đối tượng khách hàng. Các công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống rất hay sử dụng hình thức tài trợ để tạo điều kiện cho khách hàng thử sản phẩm – một hoạt động thường dẫn đến quyết định mua hàng.

      Tài trợ được coi là hình thức quảng bá đáng tin cậy và tăng cường khả năng nhận biết của khách hàng

      Các truyền nhà tài trợ luôn tìm kiếm những cách thức để quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình. Các phương tiện thông phục vụ sự kiện luôn nêu tên và đưa ra hình ảnh của nhà tài trợ. Do vậy, việc quảng bá thông qua tài trợ được khách hàng tin cậy hơn nhiều so với quảng cáo thuần túy và hoạt động này giúp khách hàng nhận biết rõ hơn sản phẩm của doanh nghiệp.
      Để tối đa hóa mục tiêu quảng bá trong tài trợ, điều quan trọng là doanh nghiệp tài trợ phải có một chiến dịch truyền thông toàn diện để hỗ trợ thêm cho việc khuếch trương doanh nghiệp.

      Tìm ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh

      Việc tài trợ cho các sự kiện, đặc biệt là trong những trường hợp độc quyền tài trợ, là một cách thức quan trọng để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Tên của doanh nghiệp bạn có cơ hội để nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh khác. Việc này đặc biệt hữu ích nếu doanh nghiệp bạn muốn cạnh tranh với các đối thủ có tiềm lực tài chính lớn hơn.

      Tạo được sự thân thiện

      Khách hàng mục tiêu thường cảm nhận về sự tài trợ với thái độ tích cực, thiện cảm. Họ nghĩ bạn có nhiều nỗ lực đem lại thành công cho sự kiện, tức là làm họ được thỏa mãn hơn. Nhờ tài trợ, hình ảnh của doanh nghiệp được thiện cảm hơn, trở nên gần gũi hơn đối với khách hàng. Sự thân thiện này chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp bạn.

      3) TIẾP THỊ QUA TRÒ CHUYỆN, PHIẾU MUA HÀNG GIẢM GIÁ VÀ CÁC CUỘC THI

      Jeannie Triezenberg, nhà tổ chức chuyên nghiệp đồng thời là chủ tịch của Hire Order (www.hireorder.com), một công ty tổ chức chuyên nghiệp ở ngoại ô Chicago đã tổ chức một cuộc thi nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Những người dự thi sẽ gửi ảnh chiếc bàn làm việc lộn xộn của họ.

      Người thắng cuộc sẽ được hưởng dịch vụ sắp xếp miễn phí của công ty. Thông cáo báo chí về cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của một số phóng viên. Giới truyền thông đã góp mặt vào thời điểm thông báo người thắng cuộc. Họ muốn truyền tải thông tin ai là người đoạt giải cho công chúng biết. Khi đó Hire Order đã công bố hiện trạng luộm thuộc trước khi được sắp xếp, cảnh ngăn nắp có trật tự sau khi sắp xếp và cuộc thi của họ đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Trong trường hợp này, tiếng nổ PR đã vang lên hai lần: PR thông báo về cuộc thi và PR thông báo người chiến thắng. Trong marketing du kích, chi phí cho cuộc thi này bằng 0. Thời gian dành cho người chiến thắng được coi là thời gian chuẩn và khiến người đó được trả công sau này, tất cả đều là những chiến công sáng tạo. Tuy nhiên, các cuộc thi chỉ là một trong số các chủ đề của thời buổi ngày nay, ngoài ra còn có các phiếu mua hàng giảm giá và trò chuyện.

      Bạn không chỉ yêu tất cả những hình thức marketing này phải không? Bạn có bao giờ nghĩ chúng ta có thể thực hiện tất cả trong 30 ngày. Chúng ta có thể không làm được điều đó, nhưng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau và xem liệu có tạo nên tiếng vang đối với hoạt động marketing của bạn hay không. Ngay sau đây, chúng ta sẽ xem xét nhanh một số chiến thuật marketing cũng vận hành tốt như các chiến thuật chúng ta xem xét trong một ngày trọn vẹn. Một số trong số đó là những vũ khí duy nhất các nhà marketing du kích thực hiện và hoàn toàn thành công với chúng. Việc tiếp cận những vũ khí này trong thời gian chớp nhoáng không loại bỏ tác dụng tiềm năng của chúng đối với bạn. Bạn phải quyết định, vạch kế hoạch và thực hiện tuỳ theo công việc, khách hàng, khách hàng tiềm năng, ngân sách và tầm nhìn sáng tạo của bạn.



      Mon Jul 06, 2009 11:27 pm
      các loại hình marketing Bgavat18
      các loại hình marketing Bgavat10các loại hình marketing Bgavat12các loại hình marketing Bgavat13
      các loại hình marketing Bgavat15các loại hình marketing Bgavat17
      các loại hình marketing Bgavat19các loại hình marketing Bgavat21các loại hình marketing Bgavat22
      QuyHopMuaBan - Admin
      Tước HiệuQuản Trị Cấp Cao

      Quản Trị Cấp Cao

      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      Profile Admin
      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      các loại hình marketing Vide10

      Bài gửiTiêu đề: Re: các loại hình marketing
      https://dienthoaididong.forumvi.com

      Tiêu đề: các loại hình marketing

      Các phiếu mua hàng giảm giá

      Thuật ngữ marketing du kích bắt đầu xuất hiện vào năm 1980 trong cuốn sách đầu tiên viết về marketing du kích nhưng rõ ràng là, các nhà marketing du kích đã có trước đó rất lâu. Vào năm 1895, C. W. Post, nhà máy sản xuất ngũ cốc đưa ra phiếu mua hàng giảm giá chưa từng có tại Mỹ. Phiếu mua hàng giảm giá một xu cho sản phẩm ngũ cốc Grape Nuts (hạt nho). Theo tiêu chuẩn thời bấy giờ, đó là một cách marketing rất sáng tạo và tiết kiệm được rất nhiều tiền. Ngày nay, việc sử dụng các phiếu mua hàng giảm giá đã trở nên rất phổ biến và người tiêu dùng đã tiết kiệm được hơn 4 tỷ đô la kể từ khi coupon ra đời. Thật không tồi nếu doanh nghiệp chỉ ăn lãi bớt đi một chút và khách hàng lại mua nhiều. Các phiếu mua hàng giảm giá đưa người tiêu dùng đến với doanh nghiệp để tiêu nhiều hơn số tiền mang tính chất khuyến khích mà phiếu giảm giá đem lại. Đó chính là khái niệm cơ bản của việc sử dụng phiếu mua hàng giảm giá. Đó chính là marketing du kích.

      Khi bạn nghĩ về phiếu mua hàng giảm giá, cơ bản bạn nghĩ nó là chứng nhận mua hàng. Các phiếu mua hàng giảm giá được sử dụng phổ biến trong các tờ báo, tạp chí. Đối khi, các tờ rơi và quảng cáo phát tay cũng có thể kèm theo phiếu mua hàng giảm giá.

      Phiếu mua hàng giảm giá là phương tiện marketing có thể áp dụng để nâng cao doanh số sản phẩm. Phiếu mua hàng giảm giá là cách khác để lôi kéo khách hàng trung thành với thương hiệu họ yêu thích nhất. Trên tinh thần marketing du kích, sử dụng phiếu mua hàng giảm giá gắn liền với các hoạt động marketing hỗ trợ khác. Tốt nhất nên sử dụng các phiếu mua hàng giảm giá để thu hút khách hàng đến với một cơ sở nhất định trong một thời gian ngắn, tập trung xung quanh một sản phẩm hay dịch vụ đơn thuần.

      Mục đích đầu tiên đằng sau phiếu mua hàng giảm giá là tiết kiệm tiền cho người sử dụng. Rõ ràng, tiết kiệm tiền là một chi phí cơ hội đối với phiếu mua hàng giảm giá và doanh nghiệp có thể sẽ không có khách hàng nếu không sử dụng nó. Giá trị tồn tại của khách hàng xứng đáng với giá trị của phiếu mua hàng giảm giá nếu như khách hàng quay trở lại và mua thêm sản phẩm.

      Có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả của marketing trên cơ sở phiếu mua hàng giảm giá, một nhân tố rất giá trị trong bất kỳ chương trình sáng tạo nào. Xem ai là người sử dụng phiếu mua hàng giảm giá, người sử dụng có thể tìm thấy phiếu mua hàng giảm giá ở đâu và lần theo các phiếu mua hàng giảm giá có thể cho bạn biết quảng cáo nào, phương tiện marketing và truyền thông nào vận hành tốt nhất. Tất cả những gì cần làm là sử dụng các mã khác nhau cho những địa điểm khác nhau. Có thể tìm thấy thông tin này trên chính phiếu mua hàng giảm giá hoặc lần theo mã phiếu ở trên mạng hay trên trang web. Do marketing ngày càng sử dụng nhiều công nghệ internet hơn, người tiêu dùng tiếp tục phản hồi qua mạng. Những phiếu mua hàng giảm giá này có thể được in trên máy in màn hình từ một trang web trực tuyến, tăng thêm giá trị nhờ sự tiện lợi và dễ dàng.

      Gợi ý sáng tạo: Bạn có thể đăng phiếu mua hàng giảm giá trên trang web. Đặt mã trên phiếu mua hàng cũng cho phép khách hàng sử dụng nó để mua bán qua mạng hoặc qua điện thoại.

      Phiếu mua hàng giảm giá khá phổ biến trong thị trường hàng tạp hóa. Khách mua hàng liên tục sử dụng chúng để trả cho một lượng lớn các hàng hóa họ chọn. Có thể làm tương tự đối với việc mua các sản phẩm hay dịch vụ bán buôn hoặc không phải là tạp phẩm. Bạn hãy để kèm phiếu mua hàng giảm giá trong gói hàng hoặc chiếc thiệp cảm ơn vì đã tiếp tục tin tưởng dịch vụ của bạn. Đây là cách để đưa giá trị tương tự cho khách mua tiềm năng sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

      Nhiều cửa hàng không phải là tạp hóa đưa ra phiếu mua hàng tại quầy của họ cả trên mạng và trên báo. Bạn có thể đưa ra phiếu giảm giá cho khách hàng ở một số dịch vụ như cắt tóc, mua giầy, xem phim, mua quần áo, vv…Hãy sáng tạo với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Người tiêu dùng khá quen với mốt sử dụng phiếu giảm giá. Để sáng tạo, hãy áp dụng nó cho các sản phẩm và dịch vụ cơ bản không gắn với các phiếu mua hàng giảm giá và cơ hội sẽ ở trước mặt tất cả những người làm marketing du kích.

      Thuyết trình trước công chúng
      Một trong những cách tốt nhất để người khác (khách hàng tiềm năng) biết về bạn, công ty của bạn, sản phẩm và dịch vụ của bạn là thuyết trình trước công chúng. Đây là cơ hội để họ có được thông tin trực tiếp từ bạn. Bạn là công cụ marketing tốt nhất về bạn. Nói chuyện với các nhóm không có gì khác hơn là một cuộc thảo luận quy mô. Nó là một hình thức marketing rất mạnh mẽ và là marketing hiệu quả.

      Rất nhiều thay đổi diễn ra khi bạn ở trước một nhóm người. Trước hết, bạn ở trung tâm của sự chú ý. Mỗi thành viên khán giả cảm thấy như thể bạn đang trò chuyện trực tiếp với anh ấy/cô ấy. Bạn không phải là một chiếc phong bì mãi không mở được. Bạn không phải là một người chào hàng qua điện thoại gọi đến nhà khách hàng vào giờ ăn tối. Bạn không phải là người bán ti vi để có thể tua nhanh. Phát biểu trước một nhóm người đặt bạn ở vị trí trung tâm trong việc truyền tải thông điệp và giao tiếp hiệu quả. Bạn đang trò chuyện với khán giả. Có thể, một số khán giả sẽ bỏ ra ngoài song những người còn lại đều chú ý đến bạn. Nếu như tất cả các hoạt động marketing có thể khiến người ta “chú ý hoàn toàn” thì chúng ta sẽ chẳng cần nhiều chiếc lược và chiến thuật marketing đến vậy.

      Khi nói, bạn cũng đang thiết lập uy tín với khán giả. Hy vọng rằng, khán giả này là một khách mua hàng tiềm năng. Đó là lý do tại sao bạn đang trò chuyện với họ. Bạn kiến lập vị trí của mình với vai trò như một chuyên gia trong bất kỳ nội dung nào bạn nói tới. Người ta muốn mua hàng của các chuyên gia. Điều đó làm họ cảm thấy thoải mái với quyết định mua hàng của mình.

      Có rất nhiều kiểu khách hàng tiềm năng. Những khách hàng này bao gồm các tổ chức, các nhóm nghề nghiệp, các hiệp hội thương mại hay các nhóm dân cư.

      Trò chuyện với một nhóm khách hàng chính là bạn đang marketing, chứ không phải bán hàng. Lời nói của bạn nên mang lại cho khách hàng một cái gì đó có giá trị chứ không phải để bán hàng trực tiếp. Các chủ đề nói chuyện tiềm năng định hướng marketing và giá trị là những chủ đề như (điền vào ô trống những nội dung liên quan tới doanh nghiệp hay ngành kinh doanh của bạn):
      • Mười lỗi hay phạm phải nhất khi mua…
      • Bảy bí mật bên trong…
      • Ba điểm cần cân nhắc khi…
      Bốn B…

      Chủ đề khác không chỉ có khả năng tiếp thị cao mà còn rất dễ nhớ đó là nói chuyện về một hệ thống bạn phát minh ra xung quanh từ cấu tạo bằng những chữ đầu của một nhóm từ. Mỗi chữ trong từ này còn đại diện cho một điểm rất giá trị trong thông điệp của bạn. Chẳng hạn, một người nói về OPPORTUNITY RADAR (RADAR CƠ HỘI) đưa ra nội dung liên quan tới:

      R - Re-engineering: tái xây dựng

      A - Attitude: thái độ

      D - Drive: động lực

      A - Aspiration: cảm hứng

      R - Relentless pursuit: sự theo đuổi không ngừng nghỉ

      RADAR là “hệ thống” đưa ra trong lời phát biểu này.

      Một giảng viên truyền đạt về thiết lập mục đích nói về các mục tiêu SMART liên quan tới:

      S - Specific: cụ thể

      M - Measurable: có thể đo lường được

      A - Actionable: khả thi

      R - Responsibility: có thể chịu trách nhiệm



      Mon Jul 06, 2009 11:28 pm
      các loại hình marketing Bgavat18
      các loại hình marketing Bgavat10các loại hình marketing Bgavat12các loại hình marketing Bgavat13
      các loại hình marketing Bgavat15các loại hình marketing Bgavat17
      các loại hình marketing Bgavat19các loại hình marketing Bgavat21các loại hình marketing Bgavat22
      QuyHopMuaBan - Admin
      Tước HiệuQuản Trị Cấp Cao

      Quản Trị Cấp Cao

      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      Profile Admin
      Tổng số bài gửi : 448
      Points : 1342
      Reputation : 0
      Join date : 08/06/2009

      các loại hình marketing Vide10

      Bài gửiTiêu đề: Re: các loại hình marketing
      https://dienthoaididong.forumvi.com

      Tiêu đề: các loại hình marketing

      T - Timing: đúng thời điểm

      Nói với các khán giả không có nghĩa là bạn phải trở thành người nói chuyện chuyên nghiệp được trả lương hoặc được người ta thuê để nói thông qua một cơ quan phát ngôn hoặc thậm chí phải được nhiều người biết tới. Có nhiều chiến thuật du kích giúp bạn xuất hiện trước các khách hàng tiềm năng:

      Các cuộc hội thảo: Bạn có thể lên lịch hội thảo nhằm hướng dẫn các khách hàng tiềm năng làm thế nào để thực hiện một việc gì đó mà bạn có chuyên môn.

      Thuyết trình: chỉ ra sản phẩm của bạn vận hành như thế nào thì hữu ích hay một dịch vụ luôn luôn quý báu đối với một khán giả

      Thảo luận nhóm: trở thành thành viên trong cuộc thảo luận nhóm tại một diễn đàn, một sự kiện công cộng hoặc buổi gặp gỡ của doanh nghiệp có thể giúp bạn phát triển chuyên môn nhanh chóng và quảng cáo rất tốt.

      Điều phối bài tập nhóm: Tình nguyện quy tụ nhóm ở bên trong hoặc bên ngoài hội đoàn của bạn và bạn giữ vai trò điều phối.

      Báo cáo từ một uỷ ban: Trở thành người chịu trách nhiệm cho việc báo cáo các hành động của uỷ ban cho một nhóm lớn hơn.

      Giảng dạy: Một số trường đại học cộng đồng, các chương trình mở rộng và các tổ chức giáo dục khác luôn tìm kiếm các chuyên gia và những người sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với khán giả của họ.

      Trao tặng giải thưởng tại một hội thảo: trao tặng giải thưởng sẽ giúp bạn nhận ra và là một dạng của trò chuyện với công chúng.

      Tài trợ: Tài trợ cho một tổ chức, một cuộc gặp mặt hay một hội thảo thường khiến bạn xuất hiện một vài phút trước ánh đèn sân khấu. Hãy tận dụng cơ hội đó và thực hành nói từ trước và hãy chinh phục ngay một số đối tượng.

      Khi các khán giả nhận được một cái gì đó giá trị từ bạn, dù đó chỉ là thông tin, họ sẽ vẫn biết ơn bạn. Khi một ai đó biết ơn bạn, bạn có sự khởi đầu của một mối quan hệ tốt và bạn đã biết các mối quan hệ và sáng tạo gắn liền với nhau như thế nào. Khi những mối quan hệ này chuyển thành mối quan hệ mua bán lâu dài thì bạn sẽ biết được giá trị đích thực của việc trình bày trước nhóm.

      Bây giờ đến một phần rất quan trọng làm cho mọi kế hoạch sáng tạo có thể đứng vững. Chi phí của việc nói trước công chúng là bằng 0. Càng sử dụng vũ khí này, bạn càng tiếp cận được với nhiều người và khởi đầu mối quan hệ với họ và bạn càng có quan hệ, khả năng khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn càng tăng.

      Các cuộc thi

      Sẽ chẳng có bữa ăn nào miễn phí cả, nếu bạn không để lại danh thiếp khi tới ăn ở nhà hàng quen thuộc. Tại sao các nhà hàng lại có xu hướng tặng bữa trưa miễn phí và mong muốn có được bưu thiếp của doanh nghiệp? Câu trả lời là họ là những nhà marketing du kích sử dụng trí tưởng tượng và năng lượng của mình để sưu tầm tên của bạn mà không mất chi phí. Mục đích của cái bình cá ở đây là thu thập những cái tên để sau này có thể tiếp thị. Cuộc cạnh tranh nhỏ để tặng một bữa trưa miễn phí sẽ không có mục đích nào khác ngoài việc thu hút khách hàng. Do những người thắng cuộc chắc chắn sẽ khoe rằng nhà hàng đó thật tuyệt vời biết bao vì đã tặng họ bữa trưa miễn phí nên quảng cáo truyền miệng và những lời giới thiệu là rất có thể.

      Mục đích đầu tiên của cạnh tranh là thu hút khách hàng. Chi phí để bạn có được những cái tên này là chi phí trả cho chiến lợi phẩm sau này. Chi phí đối với một danh sách trên cơ sở được khách hàng cho phép và có định hướng là một sự đầu tư nhỏ so với lợi nhuận tiềm năng. Đây là cách tất cả các hoạt động marketing nên hướng tới.

      Cạnh tranh diễn ra tại buồng điện thoại đặt trong các triển lãm thương mại “Hãy dừng ở buồng điện thoại của chúng tôi hôm nay và ấn số để dành được một chiếc Palm Pilot hay PDA miễn phí”. Tất cả những người tham dự giờ đây đều trở thành khách hàng tiềm năng trên cơ sở sự cho phép và sẽ được tiếp thị sau cuộc thi.

      Một tác dụng khác của các cuộc thi đó là chúng có thể tạo nên PR.

      Các cuộc thi không nhất thiết phải lôi cuốn. Bạn có thể thông báo công khai chúng và sau đó người ta sẽ đồn đại về nó.

      GỢI Ý SÁNG TẠO: Làm sao để nhiều người trở thành người chiến thắng. Càng nhiều khách hàng nói về việc bạn làm họ hài lòng bao nhiêu thì lợi nhuận tiềm năng bạn thu được càng nhiều bấy nhiêu. Đôi khi các nhà hàng thực hiện việc này nếu như họ đặt tấm thiệp chủ vào trong cái bình cá đặt ở lối vào. Bạn cũng nên như vậy nếu như bạn nhìn thấy các khách hàng tiềm năng đang bơi trong chiếc bình của bạn.

      Tất cả mọi người đều yêu quý người chiến thắng. Để khách hàng trở thành người chiến thắng sẽ làm cho bạn cũng trở thành người chiến thắng trong mắt họ.

      Ngày hôm nay bạn đã biết được ba vũ khí marketing du kích khác. Tất cả các vũ khí này đều có hiệu quả đối với công việc kinh doanh nhờ tính sáng tạo và khả năng thực hiện đúng. Tận dụng ngày này để xem liệu bạn có đúng là doanh nghiệp đó và các vũ khí đó có thể phù hợp như thế nào với cuộc tấn công của bạn.

      Tóm tắt ngày thứ 22
      • Các phiếu mua hàng giảm giá là các phương tiện marketing hiện hữu nhằm tăng thêm doanh số bán sản phẩm. Đây là hình thức thu hút sự trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu họ quan tâm nhất.
      • Giá trị vòng đời của một khách hàng sử dụng phiếu mua hàng giảm giá phù hợp với chi phí phải trả cho phiếu giảm giá đặc biệt là nếu khách hàng đó quay trở lại để mua thêm nhiều sản phẩm.
      • Marketing sử dụng phiếu mua hàng rất có lợi cho việc tính toán.
      • Một trong những cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng biết về bạn, về công ty bạn, hoặc sản phẩm và dịch vụ của bạn đó là để họ nghe thông tin trực tiếp từ bạn trong buổi gặp gỡ công chúng.
      • Nói chuyện với các nhóm khách hàng chính là một hình thức marketing rất tốt và hiệu quả.
      • Nói chuyện với một nhóm khách hàng không có nghĩa là bán hàng trực tiếp.
      • Mục đích đầu tiên của một cuộc thi là lôi kéo càng nhiều người tham gia càng tốt.
      • Người tham gia cuộc thi là các khách hàng tiềm năng cho phép bạn tiếp tục tiếp thị sau cuộc thi.
      • Các cuộc thi không nhất thiết phải lôi cuốn. Điều đó có thể tạo êratin đồn truyền miệng.
      Các bước hành động

      Phiếu mua hàng giảm giá

      1. Sản phẩm hay dịch vụ nào của bạn phù hợp nhất với việc áp dụng phiếu giảm giá?

      2. Khi đưa phiếu giảm giá để thu hút khách hàng, bạn có cách nào bán thêm nhiều sản phẩm cho khách hàng tiềm năng?

      3. Làm thế nào bạn có thể trao tặng phiếu giảm giá cho khách hàng mục tiêu của bạn? In phiếu giảm giá? Đưa nó vào trong các sản phẩm đã được đóng gói? Đưa nó vào trong các hóa đơn và bảng kê ? Có thực hiện trực tuyến không?

      Phát biểu trước công chúng

      1. Giá trị nào bạn có thể đưa ra trong phần trình bày về doanh nghiệp, lĩnh vực công tác hay lĩnh vực chuyên môn của bạn?

      2. Khách hàng mục tiêu tiềm năng của bạn là thành viên của nhóm nào?

      3. Bạn có thể nghĩ ra những chủ đề nào để nói bằng việc điền vào những ô trống trong ví dụ ở trên?

      4. Bạn có thể nghĩ ra từ nào được tạo nên từ nhiều chữ cái đầu của một nhóm từ tượng trưng cho chủ đề bài phát biểu/nói chuyện của bạn?

      Các cuộc thi


      1. Bạn có thể tổ chức cuộc thi nào qua đó bạn có thể quảng cáo cho công chúng?

      2. Các doanh nghiệp và tổ chức khác có những cuộc thi nào bạn có thể thực hiện dịch vụ của mình, có thể là giải thưởng dành cho người chiến thắng?

      3. Bạn sẽ đưa ra hệ thống truy tìm dữ liệu nào để biên soạn thông tin liên lạc với những người tham dự?

      4. Bạn sẽ tiếp thị thế nào tới danh sách khách hàng mới được thiết lập sau cuộc thi? Bạn sẽ sử dụng phương tiện giao tiếp nào? Bạn sẽ truyền tải thông điệp nào?
      JAY CONRAD LEVINSON



      các loại hình marketing Bgavat18
      các loại hình marketing Bgavat10các loại hình marketing Bgavat12các loại hình marketing Bgavat13
      các loại hình marketing Bgavat15các loại hình marketing Bgavat17
      các loại hình marketing Bgavat19các loại hình marketing Bgavat21các loại hình marketing Bgavat22
      QuyHopMuaBan - Sponsored content –
      Tước Hiệu



      Profile Sponsored content

      các loại hình marketing Vide10

      Bài gửiTiêu đề: Re: các loại hình marketing

      Tiêu đề: các loại hình marketing



       Bài viết cùng chuyên mục

      -

       Bài viết liên quan

      -
      Trang 1 trong tổng số 1 trang
      * Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
      * Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
      * Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

      Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.


      Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
       :: QUẢNG CÁO - DỊCH VỤ - MẸO VẶT - HỖ TRỢ KỶ THUẬT :: KINH DOANH _ĐẦU TƯ-